Tuesday, November 16, 2010

Indie aktor, umaming tinotoo ang love scene

NAKATSIKAHAN ko kamakailan ang isang indie actor na nagbida na rin sa ilang gay film. Curious kasi ako roon sa mga BJ scene dahil parang totohanan talagang isinusunod ang nota pero ayon pa sa indie actor, puro daya lang daw talaga iyon dahil pawang tunay na lalaki naman kasi ang gumanap na bakla.

”Wala talaga akong alam na may totohanang BJ. Maging doon sa mga kaibigan kong indie actor ay nagsasabi rin sila na daya lang talaga at hindi talaga isinusubo,” sey pa nito.

Pero kapag kaeksena na nila ay girl, doon daw may nangyayaring totohanan.

“Mayroon akong nagawang isang pelikula, may ka-love scene akong lalaki at may ka-love scene rin akong babae. ‘Yung sa lalaki, daya lang pero ‘yung sa girl, noong una ay hindi ko ipinasok pero paulit-ulit kasi ang take at medyo malayo ‘yung direktor, naipasok ko talaga ng kalahati ang manoy ko,”pagbubulgar pa nito.

Hindi naman daw pumalag ang girl. ”Parang gusto rin niya at siya pa ang nagbigay ng parang motibo na ipasok ko talaga. Pagkatapos ng eksena namin, pareho kaming bitin at itinuloy na lang namin ang totohanang toknakan afterwards,” dagdag pa ng kausap kong indie actor.



HULAAN NA!

No comments:

Post a Comment